Close

17/03/2023

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

I. QUY ĐỊNH CHUNG

 Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Cổ phần Thương mại NAD Việt Nam sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

 II. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
1. Sản phẩm chỉ được đổi ngay sau khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra thấy sản phẩm không đúng yêu cầu, mẫu mã như quý khách đặt hàng;

2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Công ty Cổ phần Thương mại NAD Việt Nam hoặc của nhà sản xuất;
3. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn tem, vỏ và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có);
4. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…);
5. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn nếu có).

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
1. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như vỡ bao bì, trầy, xước,..;
2. Sản phẩm đã được Khách hàng kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

3. Khách hàng muốn đổi trả hàng tặng theo chương trình Khuyến mãi ( Các sản phẩm là hàng tặng khuyến mãi không áp dụng đổi trả hoặc quy ra tiền ).

IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Quý khách liên hệ trực tiếp vào hotline 0976593181 hoặc 0968879161 của Công ty. Sau khi có xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty Cổ phần Thương mại NAD Việt Nam và của nhà sản xuất;
2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin từ phía khách hàng.